[PLUG] Series of Articles on Open Source Movement in Marathi

Milind Oka oak445 at gmail.com
Sun Jan 14 21:38:33 IST 2018

Dear all,

From new year, Loksatta, one of the leading newspapers in marathi, (Express
Group) has started a weekly series of articles on Open Source Movement. The
articles will be published on every Monday. The writer is Mr Amrutaunshu
Nerurkar.

This series is really going to help in creating awareness about FOSS among
ordinary people.

First two articles have already been published and I found them quite
impressive.

On behalf of ILUG, I thanked the author for his efforts and invited him to
our group and meetings. Giving his response below.

----- ----

नमस्कार.

तुमच्या ईमेल बद्दल खूप आभार. तुम्ही माझा लेख वाचलात आणि तो तुम्हाला आवडला
हे ऐकून फार आनंद झाला. पुढील लेखांमधूनही मी तुमच्या अपेक्षांना खरा उतरेन
अशी आशा बाळगतो.
या लेखमालेला जास्तीत जास्त वाचक वर्ग मिळवून देण्याच्या आपल्या प्रयत्नांसाठी
मी आपला मनापासून आभारी आहे.

तुमचं निरीक्षण अगदी बरोबर आहे. आपल्याकडे शासकीय आणि शैक्षणिक स्तरावर ओपन
सोर्स सॉफ्टवेअरच्या संशोधन अथवा वापराबद्दल खूप अनास्था आहे. तुमच्या मुंबई
लिनक्स ग्रुपचे या बाबतीतले प्रयत्न अत्यंत कौतुकास्पद आणि अभिनंदनीय आहेत.
तुमच्या एखाद्या मासिक बैठकीला उपस्थित राहण्याचा मी निश्चित प्रयत्न करेन.
पहिल्याच लेखात म्हटल्याप्रमाणे मी स्वतःला या विषयातला तज्ज्ञ समजत नाही. मी
फक्त या विषयाचा अभ्यासक आहे. त्यामुळे मी तुम्हाला किती मार्गदर्शन करू शकेन
मला माहित नाही पण मला स्वतःला काही नवीन नक्कीच शिकता येईल.

असो. या लेखमालिकेला पूरक असा ब्लॉग लिहिणे मी चालू केले आहे. जस जसे माझे लेख
लोकसत्तामध्ये प्रकाशित होत जातील त्यांची एक प्रत मी या ब्लॉग वर सुद्धा
(लोकसत्ता इ-पेपर च्या माध्यमातून) प्रसिद्ध करेन. यामुळे कोणास मागील लेख
वाचायचे असतील तर एकाच ठिकाणी त्यांच्या सर्व लिंक्स उपलब्ध होतील.

तसेच मी या ब्लॉगवर वेळोवेळी काही पूरक दस्तावेज किंवा लिंक्स प्रसिद्ध करेन
ज्या माझ्या लेखांशी निगडित असतील पण शब्दमर्यादेमुळे वर्तमानपत्रातील
लेखांमध्ये समाविष्ट होऊ शकल्या नसतील.

https://mahajalache-muktayan.blogspot.in/ या संकेतस्थळावर हा ब्लॉग उपलब्ध
आहे जो तुम्ही follow करू शकता. तसेच आपल्या ग्रुप मधील सर्व कार्यकर्त्यांना
व परिचितांना सुद्धा जर ही  लिंक पाठवलीत तर आपला ऋणी राहीन.

धन्यवाद.

अमृतांशू नेरुरकर